Hai "Top"/"Bot" có thể làm gì cùng nhau?


Hai "top"/"bot" trong mối quan hệ tình cảm

Đầu tiên xin trả lời một thắc mắc rộng hơn: Hai ‘top’/'bot' thì có nên quen nhau hay không, hay xa hơn, họ có yêu nhau được không?

Ngoài tình dục, trong một mối quan hệ có rất nhiều khía cạnh quan trọng khác đóng góp cho sự bền vững, chiều sâu và sự hoàn chỉnh cho mối quan hệ. Tất nhiên việc không đáp ứng được nhu cầu về tình dục có thể gây ra ức chế tạm thời, nếu bạn xem tình dục là một giá trị quan trọng.

Điều này phụ thuộc vào việc bạn xem chuyện tình dục đóng vai trò như thế nào trong cuộc sống của bạn. Bạn cần xác định rõ trước khi quyết định bắt đầu sâu hơn vào mối quan hệ. Quan hệ cửa sau và phải là người ‘cầm cương’ có phải là một yêu cầu bắt buộc trong mối quan hệ của bạn với ai đó không hay?

Việc nói chuyện cởi mở với nhau, cộng thêm sự sáng tạo, sẽ giúp cả hai đạt được nhu cầu của mình. Nhưng nếu những “cách thay thế” hoặc cố gắng vẫn không đáp ứng nhu cầu về tình dục của bạn, trong khi nó lại là ưu tiên trong hệ thống giá trị của bạn; thì tốt hơn nên nhận ra điều này, trước khi gắn bó và bị tổn thương khi bắt đầu tiến xa hơn.

Hai "top" trong mối quan hệ tình dục

Giả thiết đặt ra ở đây là hai người đều muốn dẫn dắt người kia, và đều không muốn được người kia dẫn dắt. Thật ra đây là một câu hỏi cụ thể, nó cũng có thể liên hệ rất rộng ra những vấn đề khác như:
  • Hai ‘bottom’ thì có thể làm gì cùng nhau?
  • Hai lesbian (đồng tính nữ) thì có thể làm gì cùng nhau?
  • Một trong hai người không muốn “quan hệ cửa sau” (tình dục hậu môn) thì có thể làm gì cùng nhau?
Như bạn đã biết trong bài Hiểu về một khái niệm tình dục rộng hơn, tình dục là tất cả những gì có thể mang lại khoái cảm cho con người. Rất nhiều các cặp đồng tính nam không chọn quan hệ cửa sau là kiểu quan hệ duy nhất. Có rất nhiều thứ hai người có thể làm cùng nhau trên giường.

Điều cốt yếu trong việc chăn gối của bất cứ người nào chính là “sáng tạo.” Sáng tạo cần thiết cho tất cả mọi người nhưng đặc biệt quan trọng khi cả hai đều có cùng xu hướng muốn được dẫn dắt người kia. Một số gợi ý hai bạn có thể cùng làm dưới đây được gọi chung là những hình thức quan hệ không xâm nhập.

Trau dồi oral sex (quan hệ đường miệng)

Bạn cần phải trở nên giỏi, thật giỏi, trong tình dục miệng. Một số lưu ý:
  1. Dùng miệng chứ không dùng răng (mặc dù một ít thì không sao);
  2. Dùng lưỡi nhiều hơn. Cử động lưỡi giúp ích rất nhiều, đặc biệt ở những vùng nhạy cảm. Có thể dùng lưỡi phủ lấy răng hàm dưới để tránh đau;
  3. Dùng nhiều nước bọt hơn;
  4. Có thể chuyển sang cả những vùng lân cận như mặt bên, mặt dưới của dương vật, tinh hoàn.
  5. Kết hợp dùng tay để kích thích lên các vùng khác như thân dương vật, tinh hoàn, mông, đùi, bụng, đầu vú, vân vân;
  6. Xoay người để cả hai có thể cùng thực hiện cho nhau;
  7. Lời khuyên là nên sử dụng bao cao su cho cả quan hệ đường miệng, vừa phòng tránh bệnh, lại giảm ma sát do răng gây ra. Bao cao su có mùi sẽ giúp loại bỏ cảm giác khó chịu của mùi cao su; và
  8. Không nuốt hoặc giữ tinh dịch trong miệng, nhất là khi đang bị trầy xước, viêm, lở miệng hoặc họng.
Thủ dâm cho nhau. Thực tế là thủ dâm cũng có thể sáng tạo, như dùng hai tay, đổi tay, xoay đứng cổ tay, dùng các ngón tay (ngón trỏ và ngón cái, hoặc dùng các cả 5 ngón tay để tạo thành nắm đấm)

Mát-xa kích thích với dầu mát-xa. Vừa tạo thoải mái, thư giãn cho cơ bắp, vừa thân mật hơn.

Cọ xát. Ít ai biết rằng một trong các bộ phận tạo ra nhiều khoái cảm nhất lại là làn da. Đây là một kỹ thuật quan hệ không xâm nhập khá tinh tế. Tạo khoái cảm bằng cách cọ xát những phần cơ thể vào nhau: mông, ngực, bụng, đùi, tay, chân và cơ quan sinh dục.

Các hình thức có thể kết hợp:
  1. Bộ phận sinh dục với nhau (ví dụ: đấu kiếm: cọ xát hai bộ phận sinh dục);
  2. Bộ phận sinh dục và bộ phận khác (ví dụ, quan hệ kẹp đùi: đưa bộ phận sinh dục vào giữa hai đùi; quan hệ bằng chân: dùng hai chân kẹp bộ phận sinh dục người kia; quan hệ nách); hoặc
  3. Giữa các bộ phận khác với nhau. (ngực-ngực, tay-hậu môn…)
Thêm vào tốc độ, cường độ và sự thay đổi nhanh, quan hệ không xâm nhập vừa an toàn và lại rất thú vị và tinh tế.

Đấu vật. Với những ai muốn tình dục trở nên nồng nhiệt và có tính cạnh tranh, đấu vật là một gợi ý tốt. Đấu vật hoàn toàn không phải là dùng bạo lực, và đấu vật không nhất thiết phải vận động mạnh, mặc dù việc gây hơi đau một chút đôi ghi có thể mang lại hứng thú rất đặc biệt. Trong đấu vật, hai người cần đặt ra giao đấu và luật để phân thắng thua. Vì dụ đơn giản là rượt bắt, hoặc giành được cái gối. Đấu vật được xếp là phương pháp dạo đầu, chứ không phải để đạt được cực khoái. Nhưng một dạo đầu thú vị thì không nên bỏ qua.

Gợi ý cuối cùng, đó là hãy cố gắng trở thành “linh hoạt” và có thể “thay phiên” nhau. Khám phá chính cơ thể của bạn xem bạn cảm nhận như thế nào. Biết đâu một vườn hoa mới lại mở ra trước mắt bạn. Nếu hai người thực sự quan tâm tới nhau, thì hãy nói chuyện một cách cởi mở, và hai người luôn luôn có thể chọn một hình thức phù hợp.

Lời kết

Rất nhiều người cho hai người cùng giới không thể yêu nhau hay tìm thấy niềm vui của tình dục được. Nhưng thực tế như bạn đã biết là hoàn toàn được. Vậy bạn cũng hãy nghĩ rằng hai người "cùng vai" cũng có thể làm điều tương tự. Thế giới quá nhỏ bé để bạn lại tự đặt thêm những giới hạn cho mình.

Kỳ sau: Đồng tính nữ có thực sự an toàn khi quan hệ tình dục?

Comments

Post a Comment

Ai cũng có thể comment, dùng tài khoản Wordpress, Typepad, AIM... hay thậm chí chỉ cần để lại Name/URL của bạn. Nếu không thì comment ẩn danh (Anonymous) cũng được chào đón! ツ

Để nhận được thư báo khi có comment phản hồi, hãy nhấn Subscribe by email ở dưới khung comment. Để dừng việc hồi báo này, nhấn Unsubscribe ở cùng vị trí.